fbpx

คุณกำลังเจอปัญหาการติดขนตาปลอมในเวลาที่เร่งรีบอยู่หรือป่าว

คุณกำลังเจอปัญหาการติดขนตาปลอมในเวลาที่เร่งรีบอยู่หรือป่าว

การติดขนตาปลอมแต่ละครั้ง ขั้นตอนมันดูยุ่งยากไปหน่อยมั้ย?

– ตัดแต่งขนาดความยาวของแกนให้พอดีกับตา

– ทากาวที่แกนขนตาปลอม รอให้เซ็ตตัว 10 – 15 วินาที

– ติดขนตาปลอมลงบนตำแหน่งที่ต้องการ

– เขียนอายไลเนอร์ทับที่เปลือกตา เพื่อกลบปมขนตาปลอมให้ดูเนียน

สงสัยใช่มั้ยว่าการเขียนอายไลเนอร์ทำไมถึงมารวมอยู่ในขั้นตอนการติดขนตาปลอม?

ก็เพราะว่า…คนที่ติดขนตาเป็นประจำ มักเขียนอายไลเนอร์ตามไปด้วยทุกครั้งมันคือเทคนิคสำคัญที่ทำให้ดวงตาของเราดูคมและหวานขึ้นนั่นเอง แล้วถ้าเราสามารถลดขั้นตอนใดขั้นตอนนึงออกไปได้ แล้วรวบรัดไปในครั้งเดียวเลย มันคงจะดีไม่น้อย แถมยังทำให้มีเวลาเหลือไปทำอะไรอย่างอื่นได้อีกเยอะแยะ

จากปัญหานี้ของหลายๆเสียง ที่บ่นพรึมพรำๆ ทำให้เราบังเอิญได้ยินมาเลยนำสิ่งเหล่านี้มาคิดค้นพัฒนา และตั้งโจทย์ดูว่าเป็นไปได้มั้ย หากนำกาวติดขนตาปลอม…กับอายไลเนอร์มารวมกันไว้ในแท่งเดียว จนเรานั้นทำให้มันเป็นไปได้แล้วจริงๆกับ Bohktoh LASH2WAY Eyeliner ปากกาเขียนขอบตาผสมกาวติดขนตาปลอม หลายคนรู้จักและเคยใช้กาวติดขนตาปลอมของเราและต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันดีมากๆ (ดูรีวิวหรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกาวติดขนตาปลอมได้จากสื่อต่างในออนไลน์)

การผสมผสานของสิ่งจำเป็นทั้งสองอย่างเข้าไว้ด้วยกันจึงเกิดขึ้น ต่อไปนี้คุณไม่ต้องทากาวที่แกน คุณไม่ต้องรอให้กาวเซ็ตตัวอีกต่อไปแล้วเพียงแค่เขียนขอบตาด้วยอายไลเนอร์ของเราแท่งนี้โดยไม่ต้องรอให้กาวแห้ง ก็ติดขนตาปลอมลงไปได้เลย ในเมื่อมันมีกาวผสมอยู่ด้วยคุณคงคิดใช่มั้ยว่ามันจะเหนียวเหนอะหนะคำตอบคือ ไม่เลย เมื่อมันแห้ง มันจะกลายเป็นอายไลเนอร์ปกติที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี(ไม่สามารถติดขนตาปลอมได้เมื่ออายไลเนอร์แห้งแล้ว)

เขียนง่าย เส้นดำสนิท ลื่นไหลไม่ขาด กันน้ำ กันเหงื่อ มีคุณสมบัติครบอย่างที่อายไลเนอร์ดีๆควรมีและยังใช้กับขนตาปลอมบอกต่อได้ทุกรุ่น ช่วยประหยัดเวลาแล้วไปแต่งตาส่วนอื่นได้อีกเยอะ ราคาแท่งละ 229 บาท

หากสนใจ…สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์นี้ได้เลย หรือช่องทางอื่นๆ เช่น INBOX ที่เพจ Bohktoh และอีกช่องทางคือ LINE OA : https://lin.ee/cfpd76g (กดที่ลิ้งค์ได้เลย)เรามีแอดมินที่เชี่ยวชาญผ่านการอบรมมาอย่างดีพร้อมไขทุกปัญหา เคลียทุกคำถาม ปรึกษาได้ทุกเรื่อง พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง

#อายไลเนอร์กาว #ใช้แล้วต้องบอกต่อ #Bohktoh