fbpx

ความลับของขนตาปลอมแกนไหมที่หลายคนไม่เคยรู้

ความลับของขนตาปลอมแกนไหมที่หลายคนไม่เคยรู้

เคยสงสัยมั้ยว่า…ขนตาปลอมแต่ละแบบ ทำไมต้องแยกลักษณะของแกนให้แตกต่างกัน #อย่างแกนเอ็นกับแกนไหม ?

ย้อนไปสัก 20 กว่าปีขนตาปลอมที่ถูกผลิตขึ้นวัสดุที่นำมาใช้คือเส้นขนสังเคราะห์หรือไฟเบอร์ ที่เรารู้กันดีว่ามันหนามากนำมามัดเป็นปมเข้ากับแกนที่เป็นเอ็นใสๆ มีลักษณะที่ค่อนข้างแข็งและหนา เพราะเส้นขนสังเคราะห์ในสมัยก่อนนั้นยังเป็นวัสดุที่มีความแข็งและหนาด้วยเช่นกัน จึงจำเป็นต้องใช้แกนที่แข็งแรงเพื่อยึดให้ขนตาปลอมคงรูปได้สวยงามตลอดเวลาเมื่อวางอยู่บนแพคเกจ

แต่เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างบนโลกล้วนมีการพัฒนาเพื่อผลลัพท์ที่ดีที่สุด คือการแก้ไขปัญหาบางอย่างให้กับผู้ใช้งานขนตาปลอมแกนเอ็นในสมัยก่อน ปัญหาที่พบเป็นประจำเลยคือ มันหนัก และแข็งมากทำให้การติดขนตาปลอมยากแถมยังทำให้ขนตาปลอมหลุดระหว่างวันได้ง่ายมากๆ แต่ที่จะได้ยินมากที่สุดนั้น ด้วยความที่มันเป็นเส้นเอ็น มันจึงแข็ง กระด้างจนทิ่มหนังตาทำให้รู้สึกระคายเคืองอยู่ตลอดเวลา บางคนถึงขั้นตาแดงกันเลยทีเดียว ถึงขนาดบอกกับตัวองเลยว่าจะไม่ติดขนตาปลอมอีกต่อไปแล้ว เมื่อผู้ผลิตขนตาปลอมทั่วโลกได้ยินเช่นนี้ต่างพากันพัฒนาขนตาปลอมด้วยวัสดุที่ให้น้ำหนักเบา อ่อน นุ่ม ใช้แล้วสบายตาไม่หนัก และไม่ระคายเคือง เพื่อรองรับผู้ใช้งานทั่วโลก

จึงทำให้เกิดขนตาปลอมในยุคใหม่ด้วยขนสังเคราะห์ที่พรีเมี่ยมขึ้นกว่าเดิมให้คุณสมบัติ เบา บาง พริ้วไหว โค้งรับได้ทุกรูปตาและยังคงรูปได้ยาวนานเช่นเคยเมื่อวางอยู่บนแพคเกจ ยังไม่พอผู้ผลิตยังนำขนสังเคราะห์ที่ว่านี้มาทำเป็นแกนได้อีกด้วยจนหลายคนรู้จักและคุ้นเคยกับคำว่า #ขนตาปลอมแกนไหมนั่นเอง แต่ในปัจจุบัน แกนเอ็นก็ได้ถูกพัฒนาให้มีความบาง เบา อ่อนไหวตามส่วนโค้งรูปตาได้แล้วเช่นกัน เพราะการสานขนตาปลอมบางสไตล์ ยังคงต้องใช้แกนเอ็นเป็นฐานอยู่ดี

สำหรับใครที่กำลังมองหาขนตาปลอมสำหรับวันสำคัญหมดกังวลเรื่องเจ็บ และระคายเคืองตาไปได้เลยเพราะ Bohktoh คัดสรรค์เลือกใช้วัสดุที่ถูกคิดค้นและพัฒนาให้มีความบาง เบา สวมใส่สบายตาตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกความกังวลหลายคนที่รักการติดขนตาปลอมจะรู้ดีอยู่แล้วว่า Bohktoh ไม่เคยทำให้ผิดหวังในเรื่องนี้สามารถดูแบบขนตาปลอมทั้งหมดของเราได้ที่ลิงก์ที่แปะไว้ให้ตามนี้  https://bohktoh.com/shop/ และสามารถหยิบใส่ตะกร้าสั่งซื้อได้ทันทีแต่หากใครที่อยากได้รับคำปรึกษาหรือให้ช่วยแนะนำขนตาปลอมที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดก็สามารถทักหาแอดได้เลย ที่ INBOX ของเพจ Bohktoh หรือ LINE OA : https://lin.ee/cfpd76g (กดที่ลิ้งค์ได้เลย)

ขนตาปลอมของเรามีให้เลือกหลากหลายทั้งขนสังเคราะห์ หรือผมแท้ที่ขึ้นชื่อว่าเบาสบายที่สุดจนเป็นตำนานที่บอกต่อกันมายาวนานรวมถึงขนตาปลอมรุ่น 3D ที่เอาอยู่ทุกลุคทุกสไตล์ในราคาที่แตกต่างกันตั้งแต่หลักสิบ ไปจนถึงหลักร้อยเหมาะสำหรับสาวๆที่อยากลองติดขนตาปลอมสักครั้งแต่ยังกังวลว่าจะเสียเงินไม่คุ้มหรือเปล่าบอกต่อจึงทำขนตาปลอมแต่ละเกรดแต่ละราคามาให้เลือกกัน แต่ยังอยู่บนพื้นฐานของแกนไหมและแกนเอ็นที่อ่อน เบา และบางอยู่นั่นเอง

#ขนตาปลอมที่ใช้แล้วต้องบอกต่อ