fbpx

ข้อผิดพลาดเล็กๆของกาวติดขนตาปลอมที่ทำให้หลุดระหว่างวันจนน่าหงุดหงิด

ข้อผิดพลาดเล็กๆของกาวติดขนตาปลอมที่ทำให้หลุดระหว่างวันจนน่าหงุดหงิด

ขนตาปลอมเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกมั่นใจและดูโดดเด่นได้เพราะดวงตาคือสิ่งแรกที่คนรอบตัวจะมองเห็นก่อนเสมอ แต่คงจะน่าหงุดหงิดมากหากขนตาปลอมที่เราติดอยู่ ดันหลุดระหว่างวันทำให้เราต้องคอยควักกาวที่พกติดกระเป๋ามาเติมอยู่บ่อยๆ ไอ้ตอนที่เรารู้ตัวเราก็เติมได้แหละ! แต่หากวันไหนต้องไปพบเจอคนสำคัญแล้วดันหลุดในตอนที่เราไม่รู้ตัวนี่สิ! ทั้งน่าอับอายจนขาดความมั่นใจได้เลยทีเดียว

แล้วอะไรล่ะ ที่เป็นข้อผิดพลาดเล็กๆของเรื่องนี้ สาเหตุหลักเลยคือ…คุณทากาวไปที่แกนขนตาปลอมแล้วคุณมักจะลืมหรือไม่รู้ ว่าควรทิ้งไว้สักพักเพื่อรอให้กาวเซ็ตตัวประมาณ 10-15 วินาที (การใช้ลมเป่าจะช่วยให้เซ็ตตัวได้เร็วขึ้น)จากนั้นค่อยติดไปที่ตำแหน่งที่ต้องการได้เลย แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ควรจำเอาไว้ว่าก่อนติดขนตาปลอมลงไปต้องดูก่อนว่าเปลือกตาของคุณนั้นจะต้องอยู่ในสภาพที่แห้งและไม่มันด้วยนะ ไม่เช่นนั้น ปัญหาเหล่านี้ก็จะกวนใจคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า

การเลือกกาวติดขนตาปลอมก็เป็นอีกอย่างที่สำคัญแม้ในตอนนี้ กาวติดขนตาปลอมจะมีให้เลือกซื้อหลากหลายทั้งราคาหลักสิบไปถึงหลักร้อย แต่ก็ไม่ได้จะบอกว่ากาวที่ราคาถูกจะไม่ดีเสมอไป เพียงอยากจะบอกว่า ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนสักนิดหรือหาดูรีวิวจากในอินเตอร์เน็ตก็เป็นสิ่งที่ดีที่เราควรคำนึงก่อนซื้อ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาเติมกาวระหว่างวัน บางคนถึงกับบ่นว่า เสียเงินเปล่าก็มี

สำหรับ Bohktoh แล้ว ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ขนตาปลอมอันดับ 1 ที่หลายคนให้ความไว้วางใจมายาวนานกว่า 10 ปี จึงไม่เคยละเลยที่จะผลิตกาวติดขนตาปลอมที่เต็มไปด้วยคุณภาพ พร้อมกับมีรีวิวจากสื่อต่างๆนับไม่ถ้วนให้ได้อ่าน ได้ศึกษา จนแน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อ Bohktoh เข้าใจปัญหาได้อย่างลึกซึ้งถึงแก่น ว่านอกจากความเหนียว แน่น หนึบ ที่กล้าการันตีว่าติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมงแล้ว ข้อดีอีกอย่างคือ…ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ยังสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรมอะไรก็ตาม ไม่ว่าจะนั่งรถโต้ลม เจอพายุฝนกระหน่ำ แม้กระทั่งออกกำลังกายหนักๆ กาวติดขนตาปลอมของเราเอาอยู่ได้ทุกสถานการณ์จริงๆ และหมดกังวลได้เลยว่าขนตาปลอมจะหลุดระหว่างวันให้น่าหงุดหงิดใจอีกต่อไป

ราคาแท่งละ 350 บาท อาจจะดูแพงแต่ถ้าเทียบกับความมั่นใจแล้ว ถือว่าคุ้มค่าอุ่นใจกว่า ไร้กังวล ติดทนทุกสถานการณ์เลือกซื้อได้ที่ร้านค้าเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์นี้ได้เลย หรือช่องทาง INBOX ที่เพจ Bohktoh และอีกช่องทางคือ LINE OA : https://lin.ee/cfpd76g (กดที่ลิ้งค์ได้เลย)เรามีแอดมินที่เชี่ยวชาญผ่านการอบรมมาอย่างดีพร้อมไขทุกปัญหา เคลียทุกคำถาม ปรึกษาได้ทุกเรื่องพร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง

#กาวติดขนตาปลอมที่ใครใช้ต้องบอกต่อ #Bohktoh