fbpx

ยืน 1 เรื่องดวงตาที่เจ้าสาวอยากบอกต่อ

ยืน 1 เรื่องดวงตาที่เจ้าสาวอยากบอกต่อ

เดือนกุมภาพันธ์ถือว่าเป็นเดือนแห่งความรัก บ่าวสาวหลายคู่จึงเลือกที่จะสละโสดเข้าประตูวิวาห์กัน เมื่อได้ฤกษ์งามยามดีถึงวันสำคัญของชีวิต เจ้าสาวจะต้องเตรียมตัวเองให้พร้อม และปล่อยให้เรื่องของความสวยนั้นเป็นหน้าที่ของช่างแต่งหน้า ที่จะต้องเผยความงามของเจ้าสาวออกมาให้ได้มากที่สุด

อันดับแรกเรามาเริ่มกันที่ขนตาปลอม Bohktoh False Eyelashes 3D แบบ 3คู่ ขนตาปลอมยอดฮิตขึ้นแท่นขายดีอันดับ 1 ของบอกต่อ ที่ไม่ว่าจะเป็นงานเช้าหรืองานกลางคืน จะอยู่ในร่มหรือกลางแดด ก็สวยโดดเด่นทุกมุมมอง เพราะถูกออกแบบมาให้เส้นขนเรียงกันเสมือนขนตาจริง จึงทำให้ติดแล้วสวยเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังผลิตจากใยสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม จึงทำให้ติดแล้วสบายตาและไม่ระคายเคืองต่อผิว

ดูรุ่นแบบ 3คู่ไปแล้ว เรามาดูแบบ 1 คู่กันบ้างกับ Bohktoh False Eyelashes 3D แบบ 1คู่ ที่ขึ้นแท่นเป็นขนตาปลอมขายดีไม่แพ้กัน เพราะถูกออกแบบมาให้สานกันเป็น 3 มิติ  จึงทำให้เมื่อติดขนตาปลอมไปแล้ว ก็จะเนียนไปกับขนตาจริง ดูแล้วไม่โป๊ะ มีความเป็นธรรมชาติ ทำให้ดวงตาดูสวยมีเสน่ห์น่าค้นหา

ยืน 1 เรื่องความเนียนและใช้ดีต้องยกให้ Bohktoh Blink Mesh Double Eyelid Sticker ตาข่ายติดตา 2 ชั้นแบบไม่ง้อกาว เพราะติดทนนาน เรียบเนียนไปกับผิว ใช้แค่น้ำ เหมาะกับสาวๆ ที่มีตาชั้นเดียวหรือตาสองชั้นหลบใน เพราะ Blink จะช่วยยกให้มีชั้นตาที่คมชัดขึ้น จึงทำให้ดวงตาดูมีเสน่ห์ อีกทั้งยังแต่งหน้าง่ายขึ้น หรือหากวันไหนตื่นเช้ามามีตาหลายชั้น Blink ก็สามารถช่วยให้ชั้นตาของสาวๆ กลับมาสวยเหมือนเดิมได้

เมื่อมีขนตาแล้วเราจะขาดกาวไปได้อย่างไร ไอเทมตัวสำคัญที่จะทำให้ดวงตาของสาวๆ สวยขึ้นด้วย Bohktoh High Performance Eyelashes Adhesive กาวติดขนตาปลอมที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองตา ล็อกขนตาปลอมให้อยู่ติดทนนานตลอดวัน ไม่ว่าจะดึงหรือขยี้ขนตาปลอมก็ไม่มีหลุด แถมกันน้ำ กันเหงื่อ เพื่อให้วันสำคัญของสาวๆ ออกมาดีที่สุด และยังสามารถนำไปปัดคิ้ว เพื่อให้ขนคิ้วเรียงเส้นตัวสวยได้ตามที่ต้องการ

ขนตาปลอมมาแล้ว กาวติดขนตาปลอมก็มาแล้ว เช่นนั้นเรามาต่อกันที่ Bohktoh Perfect Eyelash Curler ที่ดัดขนตากันดีกว่า เป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิเศษ เพื่อรูปตาของสาวๆ เอเชียโดยเฉพาะ โค้งรับกับรูปตาอย่างลงตัว จึงไม่หนีบผิวหนัง เก็บขนตาได้หมด ทำให้ขนตาโค้งงอนเด้งสวยอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังพกพาสะดวก เป็นไอเทมเด็ดที่ช่างแต่งหน้าและสาวๆ หลายคนเลือกใช้

 ที่สำคัญยังได้รับรางวัล “Best of Eyelash Curler Guru’s Pick” จาก สุดสัปดาห์ BEAUTY AWARDS 2017 และรางวัลขวัญใจมหาชน “Best of Eyelash Curler Reader’s Vote” จากเวทีเดียวกันในปี 2018 มาครองอีกด้วย

อีกหนึ่งขนตาปลอมที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นธรรมชาตินั่นคือ Bohktoh One False Eyelashes ขนตาปลอมที่ผลิตจากเส้นผมแท้ ผ่านการถักทอด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ขนตาเรียงเส้นงอนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้เคืองตา จึงมอบความบางเบาใส่สบาย ดูเนียนเสมือนขนตาจริง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความหวานให้แก่ดวงตา จึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เจ้าสาวหลายท่านเลือกใช้ในวันสำคัญ

เรามาต่อกันที่ Bohktoh False Eyelashes กล่อง 10คู่ ขนตาปลอมแกนไหมที่เจ้าสาวหลายท่านไว้วางใจ เพราะผลิตจากเส้นผมสังเคราะห์คุณภาพดี ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงมั่นใจได้ว่าสะอาดและปลอดภัยแน่นอน อีกทั้งยังถูกออกแบบมาให้มีความแตกต่างกันมากกว่า 100 แบบ แถมขนตายังเรียงเส้นสวย เบาสบายให้ความรู้สึกเหมือนเป็นขนตาจริงของสาวๆ และมีหลากหลายเบอร์ให้เลือกใช้ตามความต้องการอีกด้วย

อีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่ช่างแต่งหน้าหลายท่านไว้วางใจที่จะมอบความสวยให้กับเจ้าสาว นั่นคือ Bohktoh Experience อุปกรณ์จับขนตาปลอมพร้อมด้ามหวี ผู้ช่วยที่จะทำให้ขนตาปลอมไม่เสียรูปทรง ไม่ทำให้กาวเลอะนิ้วมือ อีกทั้งยังช่วยให้ประหยัดเวลาในการติดขนตา และสามารถกำหนดทิศทางในการติดขนตาปลอมได้ง่ายขึ้น ทำให้ขนตาปลอมติดแนบสนิทไปกับผิวหนังได้ดีเยี่ยม

เรามาปิดท้ายกันด้วย Bohktoh Charm Mesh Double Eyelid Tape ตาข่ายติดตา 2 ชั้น ที่จะเปลี่ยนตาคู่เดิมให้สวยขึ้น หวานขึ้น และมีชั้นตาที่คมชัดมากขึ้น แถมติดเนียน ทนนาน ดูสวยกลมโตเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการ อีกทั้งยังทำให้การแต่งหน้านั้นง่ายขึ้นกว่าเดิม เพราะสามารถกำหนด Layer ของสีที่ต่างกันได้ชัดเจนขึ้น ไม่ว่าเจ้าสาวจะมีรูปตาแบบไหน ก็สามารถทำให้ดวงตาดูสวยเด่นเป็นธรรมชาติได้แน่นอน