fbpx

แต่งหน้าวาเลนทาน์มือใหม่หัดหวาน

แต่งหน้าวาเลนทาน์มือใหม่หัดหวาน

ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่คนมีคู่ จะซื้ออะไรก็มีแต่ของเป็นคู่ วาเลนไทน์ปีนี้ต้องเศร้าแน่เลย

อยากบอกว่าเสียใจได้ แต่เราจะไม่ยอมเสียความสวยไปแน่นอนค่ะ เพราะวาเลนไทน์นี้จะพาสาวๆ ไปสวยด้วยไอเทมเด็ดจากบอกต่อที่บอกเลยว่าต้องไม่นก หากผู้ไม่มองก็ให้รู้กันไป

เริ่มแรกเลยเราต้องเตรียมความพร้อมให้ผิวก่อนนะ จากนั้นก็ให้สาวๆ ลงรองพื้นแบบบางๆ  เพราะสมัยนี้นิยมงานผิวกันแบบสาวเกาหลี เมื่อแต่งหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็มาต่อกันที่ดวงตา ซึ่งสาวๆ เคยได้ยินคำว่า “เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ” ไหม ขนาดสุภาษิตยังกล่าวอย่างนี้ ดังนั้นดวงตาของสาวๆ ก็ต้องสวยที่สุดไปเลย

เรามาต่อกันด้วยเริ่มด้วยไอเทมเด็ดชิ้นแรกกัน นั่นก็คือ Bohktoh Perfect Eyelashes Curler ที่ดัดขนตาบอกต่อ ให้สาวๆค่อยๆหนีบที่โคนขนตาค้างไว้ 10 วินาที จากนั้นให้หนีบที่กลางและปลายขนตาทีละนิดจนโค้งงอนสวย ซึ่งที่ดัดขนตาบอกต่อถูกออกแบบมาสำหรับรูปตาของสาวๆเอเชียโดยเฉพาะ จึงทำให้ไม่หนีบผิวหนังเปลือกตา เก็บขนตาได้หมดในครั้งเดียว และไม่ทำให้ขนตาหักอีกด้วย

หลังจากหนีบขนตาแล้ว เราก็มาต่อที่ขนตาปลอมกันคือ Bohktoh False Eyelashes P067 แบบกล่อง 10 คู่ ขนตาปลอมแกนไหมที่ติดง่ายใช้งานสะดวก ด้วยการเรียงเส้นขนอย่างเป็นธรรมชาติ มีความฟุ้งเบาๆ ของขนตา จึงทำให้ดวงตา ดูหวาน กลมโตน่ารัก เหมาะกับลุควันวาเลนไทน์สุดๆไปเลย

เมื่อมีขนตาปลอมแล้ว เราจะขาด Bohktoh High Performance Eyelashes Adhesive กาวติดขนตาปลอมบอกต่อได้อย่างไร เพราะช่วงวาเลนไทน์แบบนี้ ใครที่มีนัดสำคัญกับแฟนหรือไปจะเดทก็ไม่ต้องกลัวว่าขนตาปลอมจะหลุด เพราะกาวติดขนตาปลอมบอกบอกต่อติดทนตลอดวัน ทั้งยังไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง กันน้ำ กันเหงื่อ ต่อให้ขยี้แค่ไหนก็มีไม่หลุดแน่นอน

หลังจากดัดขนตาและติดขนตาปลอมเสร็จแล้ว เราก็นำลิปสติกมาวาดบนแก้มเป็นรูปหัวใจ เพื่อให้เข้ากับเทศกาลวันวาเลนไทน์ แล้วติดกลิตเตอร์ที่แก้มเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความน่ารักให้กับใบหน้า จะได้ดูคิ้วท์ๆ แบบสาวเกาหลี

และปิดท้ายด้วยการทาทิ้นต์สีแดงด้านในริมฝีปาก แล้วทาลิปสติกสีส้มทับอีกที วิธีนี้สาวๆอาจจะใช้นิ้วมือหรือแปรง เพื่อเกลี่ยสีลิปสติกให้เท่ากันก็ได้ เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุคแต่งหน้าหวานฉ่ำรับวาเลนไทน์ พร้อมที่จะไปเดินสวยๆแล้ว