fbpx

ก่อนศัลตา 2 ชั้น ศึกษากันหรือยัง ?

ก่อนศัลตา 2 ชั้น ศึกษากันหรือยัง ?

เซฮายจ้าคุณสาวๆ

ใครที่เลิฟการมีตาสองชั้นสวยๆ และกำลังศึกษาหาข้อมูลก่อนไปศัลยกรรมตาสองชั้นเพื่อเพิ่มความสวยงามและสร้างความมั่นใจกันบ้างงง เนื้อหานี้เหมาะมากกับใครที่กำลังคิดจะทำ เพราะว่าเราจะมาแชร์เทคนิคเล็กๆน้อยๆให้กับสาวๆทุกคนเป็นความรู้เอาไว้ก่อนตัดสินใจ เพราะสมัยนี้การทำศัลยกรรมนั้นพัฒนาไปไกลมากจึงทำให้มีการทำศัลยกรรมหลากหลายรูปแบบไว้ด้วยกัน ล้วนแล้วขึ้นอยู่ที่ดุลยพินิจของทั้งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและคนไข้ด้วย เทคนิคที่ว่านี้คือ

เทคนิคศัลยกรรมชั้นตาแต่ละแบบ มาดูกันว่า แบบไหนที่เหมาะกับเราที่สุด

  • แบบกรีดชั้นหนังตา เป็นวิธีที่นิยมทำที่สุด เหมาะสำหรับคนที่มีตาชั้นเดียวหรือไม่มีชั้นตา, ชั้นตาไม่ชัด, ตาสองชั้นหลบใน, ชั้นตาไม่เท่ากัน และคนที่มีปัญหาไขมันสะสมที่เปลือกตามาก เพราะแพทย์สามารถเลาะไขมันและตัดผิวหนังส่วนเกินออกไปได้
  • แบบเย็บเป็นจุด 2-3 จุดที่ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาชั้นตาเหมือนกรณีแรก แต่คนไข้จะต้องไม่มีไขมันที่เปลือกตามากและหนังตาไม่หย่อนตกลงมามากด้วย โดยแพทย์จะเย็บไหมที่เปลือกตา ประมาณ 2 – 3 จุด เพื่อสร้างรอยพับของหนังตาให้เป็นสองชั้น
  • ทำตาสองชั้น ร่วมกับการเปิดหัวตาหรือหางตา คนที่ต้องการทำ ตา 2 ชั้น บางคนแค่กรีดชั้นตาอย่างเดียวอาจยังไม่พอ เนื่องจากมีปัญหาหัวตาหรือหางตาปิด ทำให้ดวงตาดูแคบ หรี่เล็ก วิธีแก้ไขคือ ต้องทำ ตา 2 ชั้น ร่วมกับศัลยกรรมเปิดหัวตาหรือหางตาด้วยเพื่อให้ได้ดวงตาสองชั้น ที่กลมโตและกว้างขึ้น
  • ผ่าตัดเปิดหัวตา หรือหางตา กรณีมีชั้นตาอยู่แล้วแต่มีปัญหาหัวตาหรือหางตาปิดทำให้ดวงตาดูแคบ หรี่เล็ก เป็นตาชั้นเดียว สามารถแก้ไขได้ด้วยการศัลยกรรมเปิดหัวตาหรือหางตา ก็จะทำให้ดวงตาดูกลมโตและกว้างขึ้น
  • ทำตาสองชั้นปลายหางหงส์ เป็นการทำตาสองชั้น แล้วยกหางตาให้ดูเฉียงขึ้น ลักษณะเหมือนหางหงส์ เปลี่ยนบุคลิกเป็นสาวมั่นหรือมีปัญหาหางตาตก การทำตาสองชั้นปลายหางหงส์ แพทย์จะกรีดชั้นตาให้เป็นสองชั้นรวมถึงกรีดยกหางตาให้เฉียงขึ้น แล้วเย็บให้สวยงาม ในกรณีที่มีไขมันเปลือกตามากหรือเปลือกตาหนา แพทย์จะตัดไขมันหรือเปลือกตาส่วนเกินออก

หลังจากทำการผ่าตัดแล้วก็จะต้องมีการเตรียมตัวดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดด้วยนะ โดยหลังผ่าตัดต้องนอนประคบเย็น  สัปดาห์แรกต้องนอนหมอนสูง ไม่ให้แผลโดนน้ำ งดใส่คอนแทคเลนส์ ทานยาแก้อักเสบควบคู่ เป็นต้น  นี่เป็นเพียงเทคนิคเบื้องต้นเท่านั้นนะคะ เพราะจริงๆเทคนิคเหล่านี้มีมากกว่า 10 เทคนิคเลย ขึ้นอยู่กับการทำงานของแพทย์ด้วย เช่น สาวบางคนแค่กรีดทีเดียวก็สวยแล้ว หรืออย่างบางคนต้องทั้งกรีดทั้งตัดไขมันส่วนเกินออกมาอะไรประมาณนี้ อาจจะดูยุ่งยากหน่อยอ่ะเนอะ แต่ก็นะ ขึ้นชื่อว่าเกิดมาเป็นผู้หญิงแล้ว ต้องมีวลีเด็ดประจำใจไว้กับตัว “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่บางอย่างก็ต้องรวยถึงได้ทำ” หยอกๆน้าาา
เพราะค่าศัลยกรรมก็ค่อนข้างสูง ตั้งแต่หลักพันยันหลักหมื่น ไหนจะสถานที่และความน่าเชื่อถืออีกเนอะ ทั้งในไทยและต่างประเทศก็มีดีแตกต่างกันออกไป
แต่เราหัวอกผู้หญิงเหมือนกันเชื่อเสมอเลยว่า ถ้าให้ได้มาซึ่งความสวยแล้ว การเก็บหอมรอมริบเพื่อบางสิ่ง ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อย่างแน่นอน

และในระหว่างที่เก็บออมเงินเพื่อความฝันอันยิ่งใหญ่อยู่นั้น เรามีตัวช่วยดีๆที่เป็นอีกทางเลือกมาบอกเล่าสู่กันฟังด้วยแหละ เหมาะมากสำหรับคุณสาวๆที่งบไม่ถึงและมีความกล้าไม่พอ ลองเปิดใจอ่านต่อนะจ๊ะ
เพราะใครจะคิดว่าจ่ายเงินเพียงแค่หลักสิบ ก็สามารถมีชั้นตาสวยๆได้เหมือนกัน
นั่นก็ครื้อออ ตาข่ายติดตาสองชั้นจากผลิตภัณฑ์ Bohktoh Blink นั่นเองค่า

Bohktoh Blink ไซส์ S ใน1 กล่องคุณเค้ามี 12 คู่ ราคาเพียง 59 บาท

พร้อมที่คีบตาข่าย ที่สำคัญ *ใช้แค่น้ำ ไม่ง้อกาวนะจ้ะ

สาวหมวยตาเล็กตาชั้นเดียว ตาสองชั้นหลบใน หายห่วงแต่งหน้าง่ายขึ้นแน่นอนจร้า

นอกจากจะสะดวกรวดเร็วแล้ว และยังสามารถลองติดเพื่อปรับเปลี่ยนชั้นตาเราให้เล็กใหญ่

เพื่อดูว่าดวงตาของเราเหมาะกับขนาดไหน ก่อนไปทำศัลยกรรมจริงๆได้อีกด้วยน๊า

 

เอาหล่ะ ไม่พูดเยอะเจ็บคอ มาเริ่มกันเลยดีกว่า

โดยวิธีการใช้ Bohktoh Blink ก็ง่ายม้ากกก

แค่ลอกแผ่นสติกเกอร์ออก ก็จะเจอตาข่ายติดตาสองชั้นที่มีกาวในตัว

และคีบหนีบน้องตาข่ายออกมา

ฉีดน้ำลงด้านที่มีกาว คือด้านที่ตาข่ายติดกับพลาสติก

(วิธีสังเกตุคือ ตาข่ายจะมีความเงาอยู่)

จากนั้นก็ติดตาข่ายลงบนเปลือกตาได้เลย ติดแล้วเนียบกริบ

ไม่ปล่อยโป๊ะแน่นอน ดีมากกจ้า

และที่สำคัญน้องไม่ต้องใช้กาวใดๆทั้งสิ้น ใช้แค่น้ำเปล่า OMG

ทีนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่ากาวจะเลอะเทอะละจ้าแม่จ๋า

 

เป็นไงกันบ้างคะแค่คิดชีวิตก็เปลี่ยน ทั้งใช้งานสะดวก พกพาง่าย สวยทันใจแบบไม่เจ็บตัว

นอกจากจะไม่ต้องเสียเงินราคาแพงแล้ว ยังติดง่าย ปลอดภัย

จนสาวๆต้องบอกต่อเพื่อนๆเลยล่ะค่า

รับรองความเริ่ด ไม่ผิดหวังแน่นอน ให้ภาพเล่าเรื่องละกัน

แต่เดี๋ยวก่อน  รู้ยัง? ว่าตอนนี้บอกต่อเขามีกิจกรรม”แจก iphone 11”

กติกาก็ง่ายๆ เพียงซื้อ

Bohktoh Blink size S ที่ 7-Eleven ราคา 59 บาท

แล้วถ่ายใบเสร็จมาร่วมชิงรางวัลก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ iPhone 11ทันที

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมดีๆแบบนี้ อยากได้ต้องรีบหน่อยล้าววว

ใครที่สนใจสามารถไปหาซื้อกันได้เล้ยย

อย่ารอช้า รีบไปตำกันนะ