fbpx

เปิดโหวงเฮ้ง 4 ลักษณะดวงตา ชี้จุดงัดตาสองชั้น สร้างเสน่ห์ รับโชค รับทรัพย์ ด้วยเทปติดตา2ชั้น

เปิดโหวงเฮ้ง 4 ลักษณะดวงตา ชี้จุดงัดตาสองชั้น สร้างเสน่ห์ รับโชค รับทรัพย์ ด้วยเทปติดตา2ชั้น


เมื่อเทศกาลตรุษจีนมาถึง ผู้ใหญ่ในบ้านมักบอกให้เราเปิดโหงวเฮ้ง จะได้โชคดีตลอดทั้งปี รับโชค และรับทรัพย์ในวันปีใหม่จีน

รวมถึงให้แต่งกายด้วยสีมงคลคือสีแดงและสีทอง  ก็ยังมีอีกหลายความเชื่อที่ต้องปฏิบัติตามเพราะเชื่อว่าจะส่งผลให้ชีวิตราบรื่น เงินทองไหลมาไม่ขาดสาย มีโชคตลอดทั้งปี บอกต่อก็ไม่พลาดที่จะพาสาวๆ ดูตำราเปิดเทคนิคสร้างสรรค์ดวงตาสุดเฮง และสวยมีเสน่ห์ ให้ผลลัพธ์ดีต่อใจมาฝากกัน

สำหรับการใช้เทปติดตาสองชั้น สิ่งสำคัญคือตำแหน่งในการติด หรือตำแหน่งในการวางเทปลงบนเปลือกตา เพื่อให้ได้ชั้นตาที่สวยได้รูปเป็นธรรมชาติ

และเนียนเรียบไปกับผิว โดยมีวิธีสังเกตดังนี้

  1. ลืมตามองกระจกในแนวตรง  และวิเคราะห์หาจุดที่ต้องการเพิ่มชั้นตา และมองหารอยพับของชั้นตา
  2. ใช้Applicatorในการหยิบเทปติดตาสองชั้น  มาวางบนเปลือกตาโดยให้เทปด้านหัวตา อยู่เสมอรอยพับ และให้ส่วนที่เหลือติดเหนือรอยพับขึ้นไปเล็กน้อย
  3. สามารถแต่งเพิ่มได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ อายไลน์เนอร์ และขนตาบอกต่อ

                แต่สำหรับสาวๆที่ยังมองไม่เห็นภาพ ก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ บอกต่อมีตัวอย่างการติดเทปติดตาสองชั้นทั้งแบบสติ๊กเกอร์ และแบบตาข่ายที่เหมาะกับแต่ละรูปตามาแนะนำ            และสาธิตให้เห็นเลยค่ะ

1.ตาเฉี่ยว อยากได้ตาสองชั้นชัดขึ้น : ดวงตาลักษณะนี้ สามารถวางเทปติดตาบริเวณกลางตาได้เลย เนื่องจากมีชั้นตาอยู่แล้ว

2.ตาโตเบ้าตาลึก เนื้อเปลือกตาเยอะ : สำหรับลักษณะตาแบบนี้  จะต้องวางหัวเทปติดตาบริเวณรอยพับ และเฉียงหางเทปติดตาด้านหางตาขึ้นไปเหนือรอยพับ เพื่อบังคับหนังตาไม่ลงมาบดบังจนเยอะเกินไป

3.ตาหมวยหลบใน เพิ่มชั้นตาให้ชัดเจน ในตาลักษณะนี้สามารถวางเทปติดตาบริเวณกลางตาแต่จะต้องวางให้เหนือรอยพับตาสูงขึ้นไปมากกว่าลักษณะตาแบบอื่น

4.ตาหมวยหางตาตก งัดหางตาพร้อมได้ชั้นตาที่ชัดเจน: สำหรับสาวตาตก ให้วางเทปติดตาสองชั้นบริเวณเกือบกลางตา ไปจนถึงเกือบหางตา เพื่อให้งัดรูปตาให้สวยขึ้น

สาวๆ คนไหนกำลังหาวิธีเสริมเติมแต่งตาสองชั้นอยู่ คงหายสงสัยกันแล้ว  ส่วนเรื่องของโหงวเฮ้ง เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล แต่สำหรับผู้เขียนแล้ว เมื่อไหร่ที่เราได้แต่งหน้าแต่งตัว ส่องกระจกแล้วสวยขึ้น  ก็มีความมั่นใจมากขึ้น พร้อมที่จะลงมือทำทุกโอกาสได้อย่างเต็มที่แถมไม่ต้องเสียสตางค์ทำศัลยกรรมอีกด้วย  ส่วนสาวๆ คนไหนที่ได้ลองทำตามเทคนิคด้านบนดูแล้ว อย่าลืมแนะนำเคล็ด(ไม่)ลับแบบนี้ให้กับเพื่อนๆ ว่า “เทปติดตาสองชั้น  Bohktoh Eyelid Tape ติดง่าย ใช้สะดวก เน้นตาสองชั้นให้คมชัด เรียบเนียนเสมือนผิวจริง” และ “ตาข่ายติดตาสองชั้น  Charm Mesh Double Eyelid สร้างชั้นตาธรรมชาติ เนียนไร้ที่ติ พร้อมกาวสูตรพิเศษ” เป็นคู่หู

#เทปเทพในตำนาน เพราะ #ใครใช้ต้องบอกต่อ

สั่งซื้อทันที!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *