fbpx

#9แบบขนตาปลอมธรรมชาติที่ผู้ชายเห็นแล้วสะดุด

สาวโสดมาทางนี้ แล้วถ้าไม่โสดมาได้มั้ย❓ได้ค่าาา…แต่ระวังนะคะ❗แอดไม่อยากเป็นคนสร้างความร้าวฉาน 😅อิอิ ล้อเล่นน้าาา 🤣
เชื่อว่าสาวๆทุกคนชอบทำให้ตัวเองดูดีตลอดเวลาเพราะเราไม่มีทางรู้ว่าโอกาสที่ได้เจอผู้ชายจะเข้ามาเมื่อไหร่…ถูกมั้ยคะถ้าเรารู้ล่วงหน้าได้ก็คงดีอ่ะเนอะคือแบบ ถ้ารู้ว่าอีก 2 วันจะได้เจอผู้ชายเราจะได้เตรียมตัวได้ไง
อย่างเช่น เตรียมเสื้อผ้าไว้ใส่วันนั้นเลยไม่ใช่พอถึงวันนั้น เสื้อผ้าตัวเก่งของเราดันเพิ่งใส่เมื่อวานผมเผ้าจะได้สระไดร์สวยรอไว้เลย ที่ไหนได้
เรื่องจริงคือ มักจะได้เจอผู้ชายในวันที่ผมของเรายุ่งเหยิง หัวมัน ฟูฟ่องเลย 😱ดังนั้น…ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงแล้วก็ต้องอย่าหยุดสวย‼️เราต้องดูดีในทุกๆวันให้ได้
นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว อีกอย่างที่สำคัญไม่แพ้กันคือดวงตาค่ะ เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจฟังดูเชยนะ แต่มันคือเรื่องจริงสุดๆแต่ผู้หญิงอย่างเราๆ ต้องรู้จักการใช้สายตานะคะหรือที่เรียกกันว่า การบริหารเสน่ห์นั่นเองเข้าเรื่องดีกว่า ถ้าเราต้องใช้สายตาเป็นหลักเพื่อแสดงความรู้สึกบางอย่างออกมา 🤔 แอดต้องขอถามเล่นๆก่อนว่า
ถ้าดวงตาของเราธรรมดาๆ ไม่แต่งอะไรเลยจะดึงดูดให้คนสนใจมั้ย❓ ก็อาจจะได้นะ แต่ไม่ใช่กับทุกคนแน่นอนว่าอันดับแรก เราต้องทำให้ดวงตาของเราสวยโดดเด่นดูมีเสน่ห์นำทางไปก่อนคะมาถึงตรงนี้แอดอยากให้ดูว่าสิ่งที่ช่วยเพิ่มให้ดวงตาดูมีอะไรมากขึ้น นอกเหนือจากเครื่องสำอางอื่นๆ
ที่แต่งดวงตาไปครบแล้ว คือ ขนตาปลอมค่ะใช่ค่ะ ขนตาปลอม✨ ตัวช่วยสุดมหัศจรรย์ที่ทำให้ดวงตาของเรา โดดเด่นได้ดีทีเดียวแล้วจะใช้ขนตาปลอมแบบไหนดี❓เป็นคำถามที่ได้ยินบ่อยมากเลยคะไม่ต้องกังวลนะคะ คุณไม่ใช่คนแรกที่คิดแบบนี้ 😉เลือกดูขนตาปลอมได้จากรูปเลยค่ะ
🤔 เลือกยังไงมีตั้งหลายเบอร์ตอบง่ายๆค่ะ เลือกจากที่เราคิดว่าชอบค่ะชอบอันไหน ใช้อันนั้นค่ะ เพราะว่าแอดเลือกเบอร์ที่ดูเป็นธรรมชาติมาให้ทั้งหมดเลย การันตีว่า เหมาะกับทุกรูปตาหมดกังวลไปได้เลยว่า…อันนี้จะยาวไปมั้ย สั้นไปมั้ยเชื่อแอดเถอะค่ะ เข้ากับทุกคนจริงๆ
แค่นี้เอง ดวงตาของคุณก็สวยโดดเด่นมีเสน่ห์น่าดึงดูดแล้วขนตาปลอมบอกต่อรุ่น 4 คู่ ราคากล่องละ 169 บาทเลือกซื้อได้ที่ร้านค้าเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ
หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ INBOX ที่เพจนี้
อีกช่องทางคือ LINE OA : https://lin.ee/cfpd76g (กดที่ลิ้งก์ได้เลย)
เรามีแอดมินที่เชี่ยวชาญผ่านการอบรมมาอย่างดี
พร้อมไขทุกปัญหา เคลียทุกคำถาม ปรึกษาได้ทุกเรื่อง
พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง