fbpx

#6แบบขนตาปลอมสำหรับมือใหม่เลือกยังไงให้เหมาะกับโอกาสต่างๆ

แอดเชื่อว่ายังมีผู้หญิงหลายคน ที่อยากจะลองติดขนตาปลอม แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดี เพราะมันมีให้เลือกเยอะมาก ดูผ่านๆมันก็คล้ายๆกันหมดเลย พอจะเลือกจริงๆก็ไม่มั่นใจ ว่าติดออกมาแล้วมันจะใช้สำหรับเรามั้ย
.
แอดเลยตั้งใจทำเนื้อหานี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ เหมาะอย่างยิ่งกับหลายคนที่ยังสงสัยและเลือกไม่ถูกว่าใช้ขนตาปลอมแบบไหนดี เพื่อเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนที่กำลังมองหาขนตาปลอม มาใช้ติดให้กับดวงตาของตัวเองเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ให้สาวๆได้สวยก่อนออกจากบ้านไปทำงานกันค่ะ
.
เราไปดูกันเลยค่ะ…ว่าแต่ละเบอร์ขนตาปลอมเหมาะกับงานหรือโอกาสใดได้บ้าง 😉✨
.
มาดูกันที่เบอร์แรกค่ะ เริ่มจากเบอร์เบาๆกัน 💫Y005 ขึ้นชื่อเรื่องความธรรมชาติ ที่ผู้หญิงทุกคนควรมีติดไว้ส่วนแกนเป็นแบบไหม นิ่ม ไม่หนักและไม่ทิ่มตาทรงขนตาปลอมเบอร์นี้ดูบางๆ เรียงเส้นได้คล้ายกับขนตาจริงมีความยาวเท่ากันตั้งแต่หัวถึงปลาย ลักษณะขนตาปลอมแบบนี้จะช่วยทำให้ตาดูกลมโตติดออกมาแล้วจะดูเป็นธรรมชาติ และเป็นเบอร์ที่ขายดีที่สุดของบอกต่อค่ะ
.
แล้วขนตาปลอมเบอร์ Y005เหมาะกับโอกาสแบบไหนกันนะ❓ แน่นอนว่า…เมื่อได้ขึ้นชื่อว่าเป็นธรรมชาติแล้วหากใครที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านทุกวันในช่วงกลางวันต้องพบเจอผู้คนมากมาย แน่นอนคุณคือคนที่ใส่ใจในการดูแลตัวเอง ทั้งการแต่งกายและการแต่งหน้าตัวแม่แน่ๆขนตาปลอมเบอร์นี้ เหมาะอย่างยิ่ง หากคุณต้องการให้ดวงตาของคุณดูมีอะไรมากกกว่าการปล่อยให้ตาโล้นๆ
เบอร์นี้ติดแล้วไม่มากไป ไม่น้อยไป แถมยังพ่วงต่อด้วยการ ไปเดินช้อปปิ้ง หรือทานอาหารค่ำกับเพื่อนๆก็ดีไม่น้อย
.
การมีขนตาปลอมธรรมชาติเบอร์เดียวติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ก็ไม่ใช่ว่าจะมีเบอร์อื่นๆไม่ได้นะเพราะขนตาปลอมแต่ละเบอร์มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ทำให้เหมาะสมกับงานที่ต่างกันอีกด้วย
.
แอดจะพาไปดูต่อค่ะ ว่านอกจากแนวธรรมชาติที่เราควรมีติดไว้แล้ว มีเบอร์ไหนที่ควรมีติดไว้อีกบ้าง เพื่อให้เราได้สร้างสรรค์สไตล์ การแต่งหน้าตามโอกาสที่เราต้องการค่ะ
.
💫เบอร์ต่อมาค่ะ S1 ธรรมชาติแต่แอบซ่อนเปรี้ยวเล็กน้อย ส่วนแกนเป็นแบบไหม นิ่ม ไม่หนักและไม่ทิ่มตา ทรงขนตาปลอมเบอร์นี้ดูบางๆ เรียงเส้นได้คล้ายกับขนตาจริง คล้ายกับ Y005 แต่ต่างตรงที่ส่วนปลายหางตาจะยาวกว่า เป็นขนตาปลอมที่ลักษณะหัวสั้นหางยาว แต่ยังคงความธรรมชาติไว้อยู่ค่ะ
นอกจากจะทำให้ตาดูกลมโตแล้วยังเพิ่มความเฉี่ยวหน่อยๆเปรี้ยวนิดๆ
.
S1 ใช้สำหรับชีวิตประจำวัน ไปทำงานก็ได้ ไปเที่ยวต่างจังหวัดก็ดีไว้เซลฟี่อัพรูปสวยๆลงโซเชียลอวดเพื่อนก็ไม่ผิดหวังถือว่าเป็นอีกเบอร์ที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งให้อุ่นใจค่ะ
.
💫Y019 ซับซ้อนมีเอกลักษณ์ด้วยการสานขนตาที่ไขว้สลับกันไปมาแกนไหม นิ่ม ไม่ทิ่มและไม่หนักตาโดดเด่นด้วยการเป็นขนตาที่ไขว้สลับกัน ความยาวเท่ากันตั้งแต่หัวจรดหาง
ทำให้มีสไตล์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ดึงความเป็นตัวตนในแบบที่น่าค้นหาออกมาให้ได้เห็น การสานไขว้กันแบบนี้ ช่วยให้ดวงตาดูหวานแต่คงไว้ความเป็นธรรมชาติอยู่
.
ถ้าหากคุณกำลังจะมีนัดสำคัญและอยากให้ดวงตาของคุณมีเสน่หดูอ่อนหวาน ต่อคู่นัดแล้วล่ะก็ เบอร์นี้ตอบโจทย์นอกจากความหวานที่แสดงออกมาผ่านดวงตาแล้วยังทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย
.
💫P072 สานไขว้สลับกันแต่ยาวหางแกนไหม นิ่ม ไม่ทิ่มและไม่หนักตาเป็นขนตาปลอมหัวสั้นหางยาวแต่ความยาวโดยรวมแล้วสั้นกว่า Y019ทำให้ตาหวานอมเปรี้ยวเล็กน้อย
.
เหมาะอย่างยิ่งหากใครอยากเริ่มต้นลองใช้ขนตาปลอมครั้งแรก เพราะเบอร์นี้ด้วยความที่มันค่อนข้างสั้นจึงทำให้ไม่ค่อยเผยจุดเด่นออกมาเท่าไหร่ แต่เชื่อมั้ยว่า มีหลายคนที่ลองเบอร์นี้ครั้งแรก ก็ไม่ยอมเปลี่ยนไปใช้เบอร์อื่นเลย ติดใจกันไปหลายคน
.
หากต้องพบปะกับผู้หลักผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือ นอกจากการแต่งกายที่ดุเรียบร้อยแล้ว การปล่อยให้ดวงตาดูโล้นไปเลยก็คงจะไม่ดีแน่อย่างน้อยควรมี P072 ติดไว้หน่อยดีกว่า เพราะสุดท้ายแล้ว หากเราอยากเป็นคนที่น่าเอ็นดูในสายตาผู้ใหญ่ ดวงตาก็คือส่วนสำคัญที่คนจะมองก่อนเป็นอันดับแรกนี่เนอะ
.
💫P025 ไล่ระดับเป็นช่อๆ ดูโดดเด่นที่แฝงด้วยความเปรี้ยวอย่างมีสไตล์ส่วนแกนเป็นแบบไหม นิ่ม ไม่หนักและไม่ทิ่มตาทรงขนตาปลอมเบอร์นี้เป้นแบบไล่ระดับเป็นช่อๆหัวสั้นหางยาว เป็นเบอร์ที่มีความหนาขึ้นมากจาก 4 เบอร์ก่อนหน้านี้เป็นการเพิ่มระดับความหวานอมเปรี้ยวมาอยู่ในระดับกลาง ถึงแม้จะยังหวานไม่สุด แต่ก็ทำให้หลายคนหยุดมองได้ไม่น้อย
.
งานที่ต้องสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตัวเองมากๆเราจำเป็นต้องแต่งกายให้ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ด้วยความดูเป็นผู้ใหญ่อาจจะต้องใช้ขนตาปลอมมาช่วยเพิ่มความหวาน อ่อนโยนเข้ามา เพื่อลดความดุดันจากภาพรวมลง ให้ดูสมดุลกัน เพราะเรื่องบางเรื่องแข็งอย่างเดียวก็ไม่ดีอ่อนไปก็จะขาดความน่าเชื่อถือ ดังนั้นต้องไปแบบควบคู่กัน จะดีที่สุดค่ะ
.
💫P027 ลดความเป็นธรรมชาติลงเพื่อไปให้สุดกับดวงตาที่โดดเด่น ส่วนแกนเป็นแบบไหม นิ่ม ไม่หนักและไม่ทิ่มตาความยาวเท่ากันตั้งแต่หัวจรดหาง มีความหนาขึ้นมาอีกระดับจาก Y005 ให้ดวงตากลมโตขั้นสุด และเพิ่มความคมเข้มให้กับดวงตาได้อย่างดี
.
หากต้องออกงาน หรือมีปาร์ตี้ เบอร์นี้ตอบโจทย์สถานที่ที่ไป มักจะไม่ค่อยมีความสว่างมากนักจึงจำเป็นอย่างมากที่ต้องทำให้ดวงตาโดดเด่นที่สุด
ยิ่งในโอกาสแบบนี้ คุณยิ่งต้องใช้สายตาทำหน้าที่มากกว่าปกตินี่คะเบอร์นี้ช่วยให้คุณเบาแรงได้อย่างแน่นอนถ้าต้องการสร้างเสน่ห์ ตลอดค่ำคืนอันแสนเพลิดเพลิน
💙 ขนตาปลอมบอกต่อรุ่น 4 คู่ ราคากล่องละ 169 บาท
เลือกซื้อได้ที่ร้านค้าเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ
หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ INBOX ที่เพจนี้
อีกช่องทางคือ LINE OA
https://lin.ee/cfpd76g (กดที่ลิ้งค์ได้เลย)
เรามีแอดมินที่เชี่ยวชาญผ่านการอบรมมาอย่างดี
พร้อมไขทุกปัญหา เคลียทุกคำถาม ปรึกษาได้ทุกเรื่อง
พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง