fbpx

เลิกผลิตเพราะขายดีสงสัยมั้ยว่าทำไม ?

#เลิกผลิตเพราะขายดีสงสัยมั้ยว่าทำไม ?

10 ปีผ่านมา ที่ขนตาปลอมบอกต่อในรุ่นบรรจุ 10 คู่อยู่คู่กับสาวไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยรีวิวที่มีให้เลือกอ่านเลือกดูมากที่สุดรวมถึงช่างแต่งหน้าทั่วประเทศต่างให้ความไว้วางใจเลือกใช้ขนตาปลอมบอกต่อติดให้ลูกค้ากันแทบทุกคนแล้วจู่ๆ ทำไมขนตาปลอมกล่องบรรจุ 10 คู่ ถึงจะเลิกผลิต

แอดจะเล่าให้ฟังถึงเหตุผล ซึ่งทั้งหมดคือปัญหาจากการใช้งานของลูกค้าที่บอกต่อรวบรวมมาแล้วนำมาคิดต่อ ปรับปรุง แก้ไขและพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด

หลายคนที่เคยใช้ขนตาปลอมแบบบรรจุ 10 คู่จะทราบกันดีว่า การที่จะดึงขนตาปลอมออกมาจากถาดนั้นถ้าดึงไม่ดี จะทำให้ขนตาปลอมเสียรูปทรงได้ง่ายเพราะตัวแกนของมัน ต้องทากาวแล้วสอดเข้าไปใต้ถาดเพื่อให้มันติดแน่นอยู่ทรง ไม่หลุด ขณะเคลื่อนย้ายจัดส่งไปตามที่ต่างๆ

ทำเอาหลายคนหงุดหงิดบ่อยครั้งเพราะบางครั้ง กาวมันแน่นไป ไม่ว่าจะใช้แหนบค่อยๆบรรจงดึงออกมาแล้วก็ตาม แต่ก็ยังเกิดปัญหาเส้นแกนขาดหรือขนตามัดรวมเป็นกระจุกให้เห็นอยู่บ่อยๆจนน่ารำคาญใจนั่นเอง

ทำให้ขนตาปลอมที่มีจำนวนมากถึง 10 คู่กลับใช้ได้จริงอาจจะเหลือแค่ 6-7 คู่เท่านั้นนอกนั้นที่เสียเป็นต้องทิ้งลงถังขยะแล้วได้แต่มองดูตาปริบๆ

แต่… คู่ไหนที่ดึงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดก็ยังไม่พ้นเรื่องจุกจิกกวนใจเพราะเราต้องวัดขนาดความยาวของแกนแล้วใช้กรรไกรตัดส่วนแกนขนตาปลอมที่เกินออกมาอีกสั้นบ้าง ยาวบ้าง ตัดได้ขนาดพอดีบ้าง ไม่พอดีบ้าง

จาก 6-7 คู่ ก็จะลดลงมาใช้ได้จริงอยู่แค่ 4-5 คู่เท่านั้น

ปัญหาเหล่านี้ เรารับฟังมาโดยตลอดบอกต่อตั้งใจที่จะนำปัญหาต่างๆมาแก้ไข และพัฒนาให้ขนตาปลอม ใช้งานได้ง่ายขึ้นเมื่อดึงออกมาจากถาดและใช้ได้จริงทุกคู่

เราจึงทำถาดใหม่ด้วยวัสดุพลาสติกแทนกระดาษอย่างรุ่นเก่าโดยใช้แกนขนตาติดกาวบางๆลงบนช่องหลุมรับส่วนโค้งเว้าเพื่อให้ขนตาคงรูปไว้ได้เหมือนเดิมทำให้ไม่จำเป็นต้องมีแกนส่วนเกินที่ยาวออกมาเพื่อสอดไปยึดใต้ถาดอีกต่อไป

อีกเหตุผลที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ใช้ขนตาปลอมเป็นประจำทุกวันคือหลังจากใช้งานแล้ว หากอยากนำกลับมาใช้อีกให้คุ้มค่าที่สุดเมื่อถอดขนตาปลอมออกแล้ว ไม่รู้ว่าจะไปเก็บไว้ที่ไหนบางคนทิ้งบ้าง บางคนติดแปะไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งบ้างหารู้ไม่ว่า การแปะไว้ตามโต๊ะตามผนังอย่างนั้นทำให้ฝุ่นเกาะได้ง่ายมากๆ

จุดประสงค์ของถาดใหม่ที่บอกต่อทำขึ้นมาหากใครต้องการเก็บขนตาปลอมไว้ใช้ซ้ำก็สามารถแปะติดไว้บนถาดพลาสติกเดิมตามส่วนโค้งของกรอบได้เลยแถมยังเป็นการรักษารูปทรงขนตาปลอมเอาไว้ให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

และยังมีหลายคนไม่กล้าซื้อ เพราะเห็นหน้าตาบนถาดใหม่แล้วผิดแตกต่างออกไปจากเดิม ทำให้เข้าใจผิดคิดไปเองว่าเบอร์ขนตาปลอมไม่เหมือนเดิม ไม่ต้องตกใจค่ะทุกอย่างเหมือนเดิม เบอร์เดิมที่ขายดียังมีอยู่เพียงแต่เป็นเพราะการจัดวางจากถาดกระดาษมาเป็นถาดพลาสติกจึงทำให้หน้าตาของเบอร์ขนตาที่เคยใช้เป็นประจำดูเปลี่ยนไปนิดหน่อย

แต่บอกต่อยืนยัน 100% ค่ะ ว่าทุกอย่างเหมือนเดิม สานเหมือนเดิมใช้ขนสังเคราะห์เกรดดีเหมือนเดิมเพิ่มเติมแค่ตัดส่วนเกินความยาวของแกนออกไปแค่นั้นเองค่ะ

จำนวนคู่ในถาดลดลงจาก 10 คู่ มาให้เหลือเพียง 4 คู่เพื่อให้สาวๆ หลายๆคน ใช้งานง่ายขึ้น กล้าซื้อมากขึ้นเพราะบางคนยังรู้สึกว่า อยากใช้บอกต่อมาก  แต่ 10 คู่ มันเยอะเกินไปใช้แล้วไม่คุ้ม เพราะไม่ได้ใช้บ่อยเป็นประจำทุกวันขนาดนั้น ที่สำคัญราคาก็ดลงตามจำนวน

ลงมาอย่างน่ารัก จ่ายง่าย และสบายกระเป๋ามากๆเมื่อเทียบกับใช้งานได้ทุกคู่จริงๆถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่เสียไปอย่างแน่นอนแถมยังมีถาดไว้เก็บรักษาขนตาปลอมที่จะนำมาใช้ซ้ำได้อีกหลายครั้งมากขึ้น

เริ่มมีวางจำหน่ายแล้วตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สำหรับสาวๆที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วหากใครยังชื่นชอบความคุ้มค่าใน กล่อง 10 คู่อยู่และอยากตุนเก็บเอาไว้ เพราะบอกต่อจะไม่ผลิตอีกแล้วก็เตรียมเงินในกระเป๋าไว้ให้พร้อม

เพราะบอกต่อจะมีการลดล้างสต๊อกกล่อง 10 ในราคาเริ่มต้น 10 บาท

ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิดแน่นอนค่ะ เริ่มต้นที่ กล่องละ 10 บาทเท่านั้น

จัดขึ้นแค่ 2 วันเท่านั้นนะคะ

วันที่ 6-7 มีนาคม 2564

สั่งซื้อได้ช่องทางเดียวเท่านั้นที่

LINE OA ของ Bohktoh หรือกดได้ที่ลิ้งก์นี้

>>> https://lin.ee/cfpd76g

กดเพิ่มเพื่อนรอไว้เลย เพราะต้องบอกก่อนว่า

ทุกเบอร์มีไม่เยอะ จำนวนจำกัดมากๆ

แอบบอกก่อนว่า บางเบอร์มีไม่ถึง 20 กล่อง

แล้วเจอกันนะคะ แอดมินรออยู่

#งานนี้ต้องไวค่ะ

#ขนตาปลอมที่ใช่ใครใช้ต้องบอกต่อ