fbpx

วิธีเปลี่ยนการติดขนตาปลอมที่ยุ่งยากให้กลายเป็นมืออาชีพภายใน3นาที

#วิธีเปลี่ยนการติดขนตาปลอมที่ยุ่งยากให้กลายเป็นมืออาชีพภายใน3นาที

ตอนนี้หลายคนน่าจะรู้จักอายไลเนอร์ตัวใหม่ที่บอกต่อได้วางขายกันไปแล้วแต่ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้จักไม่รู้ว่ามันคืออะไร?แตกต่างจากอายไลเนอร์แท่งอื่นยังไง…

.มาทำความรู้จักกันอีกครั้งกับ “Bohktoh LASH2WAY Eyeliner” หรือเรียกง่ายๆว่า “อายไลเนอร์กาว” เป็นอายไลเนอร์ที่เกิดขึ้นมาจากไอเดีย

ที่อยากให้ผู้หญิงประหยัดเวลาในการแต่งหน้า ลดขั้นตอนให้รวดเร็วขึ้นด้วยการผสมผสานเข้ากับกาวติดขนตาปลอมทำให้ได้ทั้งอายไลเนอร์

ที่เส้นคม ดำสนิท หัวเรียวเล็กเพียง 0.05mm.

และ กาวติดขนตาปลอมที่ติดแน่นทนนาน กันน้ำกันเหงื่อแบบสุดๆ

สำหรับคนที่ยังลังเลว่าจะซื้อดีมั้ย?ไม่ติดขนตาปลอมจะใช้ได้จริงหรอ?

. แอดจึงอยากให้สาวๆทุกคนได้ดูความแตกต่างในการแต่งตาระหว่างการแต่งตาที่ไม่กรีดอายไลเนอร์และติดขนตาปลอมกับการกรีดอายไลเนอร์และติดขนตาปลอมเรียบร้อย

.เห็นได้ชัดว่า การที่เรากรีดตาและติดขนตาปลอมทำให้ดวงตาของเราดูสดใสกลมโต และดุสวยละมุนขึ้นมากๆ ที่สำคัญ LASH2WAY แท่งนี้ยังช่วยให้สวยๆติดขนตาปลอมได้สะดวกแม้จะเป็นมือใหม่ ก็สามารถติดได้อย่างง่ายดาย

.สาวๆทุกคนถึงควรมี LASH2WAY แท่งนี้ติดกระเป๋าไว้เพราะสามารถใช้งานได้แบบ 2IN1ไม่ว่าสาวๆจะชอบติดขนตาปลอมหรือไม่ติดขนตาปลอมก็ใช้ได้ครบจบในแท่งเดียว ประหยัดเวลาประหยัดสตางค์ด้วย

เพราะ Bohktoh LASH2WAY ช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้นจริงๆค่ะใช้งานได้ยาวนาน ในราคาเพียง 229 บาท

.

สาวๆสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศหรือสามารถทักหาแอดได้ที่INBOX ที่เพจนี้ อีกช่องทางคือ LINE OA : https://lin.ee/cfpd76g (กดที่ลิ้งค์ได้เลย)

เรามีแอดมินที่เชี่ยวชาญผ่านการอบรมมาอย่างดีพร้อมไขทุกปัญหา เคลียทุกคำถาม ปรึกษาได้ทุกเรื่อง พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง

#Bohktoh #LASH2WAY #ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

(แต่งตา โดยไม่กรีดอายไลเนอร์)

(แต่งตา และกรีดตาด้วย Bohktoh LASH2WAY อายไลเนอร์กาว ทำให้ดวงตาดูคม และโตขึ้น)

(แต่งตา และกรีดตาด้วย Bohktoh LASH2WAY อายไลเนอร์กาว พร้อมติดขนตาปลอม เบอร์ P063 ทำให้ดวงตาดูกลมโต มีเสน่ห์มากขึ้น)