fbpx

ความลับของการมีตาสองชั้นอย่างเป็นธรรมชาติ

#ความลับของการมีตาสองชั้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สาวๆที่มีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับตาสองชั้น ไม่ว่าจะเป็นสาวตาชั้นเดียว สาวตาสองชั้นหลบในหรือชั้นตาไม่เท่ากัน ไม่ต้องคิดมากไป

เพราะเรามีความลับของการมีตาสองชั้นอย่างเป็นธรรมชาติมาบอกกันนั่นคือ นวัติกรรมที่จะทำให้มีตาสองชั้นที่เนียนเรียบจนแทบมองไม่เห็น

Bohktoh Charm Mesh Double Eyelid Tape

ตาข่ายติดตาสองชั้นบอกต่อ ผู้ช่วยที่จะทำให้ดวงตาของสาวๆ สวยขึ้นและสร้างชั้นตาได้อย่างเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ

.

สาวๆ ที่ต้องออกไปทำกิจกรรมตลอดทั้งวันก็ไม่ต้องกังวลเรื่องตาข่ายจะหลุดระหว่างวันเลยเพราะตัวกาวจะช่วยให้ตาข่ายติดแน่นทนนานมากขึ้น

อีกทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อสุดๆตัวตาข่ายมีความบางเบา จึงติดแล้วเรียบเนียนกลืนไปกับผิวของเราด้วยวัสดุคุณภาพดีและกาวที่ทำขึ้นเฉพาะเพื่อให้ใช้งานกับผิวของสาวๆได้

จึงมั่นใจได้ว่าใช้แล้วปลอดภัย ไม่ทำให้แพ้ระคายเคืองแน่นอนสร้างชั้นตาให้ชัดขึ้นแบบ HD ได้โดยไม่ทำให้หลุดระหว่างวัน

.

ในกล่องประกอบไปด้วยอุปกรณ์ทั้งหมด 3 อย่าง คือตาข่ายจำนวน 50 คู่ , กาวน้ำแบบใส และที่คีบตาข่าย 1 ชิ้น

ในราคาเพียงกล่องละ 179 บาทเท่านั้น ใช้ได้นานมากๆและมีไซส์ให้เลือกใช้กันทั้งหมด 3 ไซส์ ได้แก่ S , M , L

เพื่อให้เหมาะกับรูปตาและการใช้งานของสาวๆทุกคน

โดยแอดมีวิธีการเลือกตาข่ายติดตาสองชั้นมาฝากสาวๆ มือใหม่เพิ่งหัดติดด้วยล่ะหากใครยังไม่รู้ ว่าจะเลือกไซส์ไหนดี ไปดูกันได้เลยค่ะ

.

Bohktoh Charm size S: เหมาะสำหรับสาวๆ ตาชั้นเดียวหนังตาน้อยหรือหางตาตก ตัวตาข่ายจะช่วยดันเปลือกตาให้สร้างชั้นตาขึ้นทำให้มีขนาดชั้นตาที่สวยกำลังพอดี

Bohktoh Charm size M: เหมาะกับสาวตาสองชั้นหลบในหรือสาวตาชั้นเดียวแต่หนังตาเยอะ และสาวที่มีรูปตายาวเพราะขนาดความกว้างของตาข่ายที่มากขึ้นจะช่วยดันให้ชั้นตาที่ซ่อนอยู่ให้เผยออกมา

Bohktoh Charm size L: เหมาะกับสาวที่มีตาหลายชั้นเพื่อแก้ปัญหาให้ชั้นตาทั้งสองข้างเท่ากันให้เกิดความสวยงามมากขึ้น หรือสาวๆ ที่มีชั้นตาอยู่แล้วแต่อยากได้ชั้นตาที่คมชัดกว่านี้ก็สามารถติดไปที่ชั้นพับตาได้เลย

.

ส่วนวิธีการใช้งานก็ง่ายมาก เพียงแค่สาวๆ ใช้ที่คีบคีบตาข่ายออกมาทากาวบนตาข่ายรอสัก 10 วินาที แล้วนำไปติดบนเปลือกตารอให้กาวแห้งสนิทก็จะได้ตาสองชั้นแบบสวยๆปังๆแล้วค่ะ

.

หากสาวๆสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ INBOX ที่เพจนี้

อีกช่องทางคือ LINE OA : https://lin.ee/cfpd76g (กดที่ลิ้งค์ได้เลย)

เรามีแอดมินที่เชี่ยวชาญผ่านการอบรมมาอย่างดีพร้อมไขทุกปัญหา เคลียทุกคำถาม ปรึกษาได้ทุกเรื่องพร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ