fbpx

ทำไมต้องกาวติดขนตาปลอมบอกต่อ

การติดขนตาปลอมคงเป็นอะไรที่สาวๆหลายคนติดใจมากๆ ชอบเวลาติดแล้วรู้สึกเหมือนสวยขึ้น 10 ระดับ คือมโนไปเองล้วนๆแต่จริงๆแล้วมันก็ทำให้ตาเราดูโตขึ้นหวานขึ้นจริงๆนะคะ แต่การติดขนตาปลอมจะยาก จะง่าย ส่วนหนึ่งมันขึ้นอยู่กับกาวติดขนตาด้วยค่ะ

 

วันนี้ Bohktoh High Performance Eyelashes Adhesive หรือเรียกสั้นๆ ว่ากาวติดขนตาปลอมบอกต่อ มี 4 เหตุผลที่จะมาบอกให้สาวๆได้รู้ว่าทำไมถึงต้องใช้กาวติดขนตาปลอมบอกต่อ

(Bohktoh High Performance Eyelashes Adhesive )

1.เนื้อกาวเป็นสีขาว แต่พอแห้งแล้วจะกลายเป็นสีใส ซึ่งข้อดีของการที่กาวเปลี่ยนสีเป็นสีใส่นั้นคือถ้าทาแล้วตอนที่สาวๆกำลังจะติดดันเลอะผิว ก็แค่ปล่อยให้กาวแห้งไม่ต้องไปเช็ดออก เพราะยังไงก็มองไม่เห็น คือเริ่ดดดดดดดดด

2.หัวแปรง เรียว เล็ก ทำให้ทากาวได้อย่างทั่วถึงทุกแกนขนตา ไม่ว่าจะทาลงไปตรงส่วนไหนของขนตาปลอมก็ไม่มีพลาดแม้แต่นิดเดียว

 

3.กันน้ำ กันเหงื่อ ติดได้นานทนทานตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมง เป็นกาวเกิดมาเพื่อสู้กับแดดประเทศไทยจริงๆ

ค่ะซิสสสส เหงื่อออกแค่ไหนก็เอาอยู่ ขนตาปลอมไม่มีเด้ง ไม่มีดีด แน่นอน

 

เห็นติดแน่นแบบนี้ ไม่ต้องกลัวว่าตอนดึงออกจะดึงออกยากมั้ย จะเจ็บตาหรือเปล่า โนวๆ ค่ะ แค่ใช้ Makeup Removers ก็หลุดออกมาอย่างง่ายดายแล้วจ้า มอบมงไปอีกสักที

 

4.มาถึงเหตุผลสุดท้ายและสำคัญสุดคือ ไม่ระคายเคือง ไม่แพ้ แถมผ่านการทดสอบคุณภาพมาตรฐานสากลจากสถาบันชั้นนำอย่างเดิร์มสแกนเอเชีย

(Dermscan Asia Laboratory) และมีหมายเลข อย. รับรองด้วยนะจ้ะ สาวๆคนไหนที่แพ้ง่ายก็ไม่ต้องหวั่นจ้า

 

สาวๆคนไหนที่แพ้ง่ายก็ไม่ต้องหวั่นจ้าเห็นแล้วใช่มั้ยค่ะสาวๆ ว่าทำไมถึงต้องใช้กาวติดขนตาปลอมบอกต่อ (Bohktoh High Performance Eyelashes Adhesive )

ถ้าอยากมีขนตาสวยๆ ไม่เด้ง ไม่ดีด ไม่หลุดระหว่างวัน ต้องไม่พลาดกาวติดขนตาปลอมบอกต่อเลยนะคะ