fbpx

10 เบอร์ขนตาปลอม ติดรับปริญญาสวยปัง

10 เบอร์ขนตาปลอม ติดรับปริญญาสวยปัง ไม่โป๊ะ ที่บัณฑิตปลื้ม

สำหรับวันสำคัญของน้องบัณฑิตอย่าง “วันรับปริญญา”  หลายคนอาจเลือกจ้างช่างแต่งหน้าทำผมมาเนรมิตลุคให้สวยเป๊ะปัง ฉ่ำๆ  เพื่อความสะดวกและมั่นใจได้ว่าเมคอัพในวันนั้นจะสวยแน่น ติดทน แน่นอน  แต่ก็มีน้องๆ หลายคนที่มีทักษะการแต่งหน้าอยู่แล้วเลือกที่จะแต่งหน้าด้วยตัวเอง แต่หลายๆคนอาจยังไม่รู้เคล็ดลับในการเลือกขนตาปลอมให้เข้ากับลุค หรืองานสำคัญต่างๆ เพื่อให้สวยไม่น้อยหน้าเพื่อน  วันนี้ Bohktoh มี 10 เบอร์ขนตาปลอมที่ติดไปรับปริญญา ดูสุภาพ และไม่เว่อร์เกินไปมาฝากกันค่ะ

หลักสำคัญของการแต่งหน้ารับปริญญานั้น คือ เมคอัพที่น่ารักสมวัย ติดทนนาน และถ่ายรูปสวย และ ณ จุดนี้เลยขาดไม่ได้คือขนตาปลอม แต่ขนตาปลอมเบอร์ไหนหละที่จะเหมาะสมกับวันสำคัญอย่างรับปริญญาเช่นนี้

  1. การแต่งหน้ารับปริญญาเครื่องสำอางที่ใช้นั้นต้องติดทนนานเพราะเราต้องเจอกับแสงแดด อากาศที่ร้อน ระยะเวลาเข้าพิธีที่นาน ซึ่งมีผลทำให้เครื่องสำอางเราหลุดง่ายกว่าปกติ ดังนั้นนอกจากเลือกเครื่องสำอางที่ติดทนนานแล้วกาวติดขนตาปลอมที่กันเหงื่อก็เป็นอีกไอเท็มที่สำคัญเช่นกัน จึงเป็นปัจจัยหลักที่ไม่ควรมองข้าม
  2. การแต่งหน้ารับปริญญาต้องเลือกใช้โทนสีสุภาพที่ดูเป็นธรรมชาติแต่ก็ไม่จืดจนเกินไป ดังนั้น วิธีเลือกขนตาปลอมที่จะเหมาะสมกับรูปตาและวันสำคัญอีกวันในชีวิตของคุณจึงสำคัญมาก

ทราบเคล็ดลับเพิ่มเสน่ห์การแต่งหน้ารับปริญญาให้สวย10 เบอร์ขนตาปลอม ติดรับปริญญาสวยปัง ไม่โป๊ะ ที่บัณฑิตปลื้มตาม Bohktoh มาดูกันเลยค่ะ

J002 

P062                            P025

 

P063                   P024 

BT04

 W2                           Y005

 

BT03                           BT01

 

credits by.

upbert_makeup     hackmakeup

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *